2011, ഡിസംബർ 15, വ്യാഴാഴ്‌ച

നിനക്കായ്‌ മാത്രം


നിറങ്ങളില്ലാതിരുന്ന എന്റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്കു നീ 
സപ്തവര്‍ണ്ണ പ്രഭ വിതറി സുന്ദരമാക്കി.
താളമില്ലാതിരുന്ന എന്റെ മനോചലനങ്ങളെ നീ
മണികിലുക്കം നിറഞ്ഞ കിളിമൊഴികള്‍ കൊണ്ട് ചടുലമാക്കി. 
ഊഷരമായിപ്പോയ എന്‍ തളരിതമോഹങ്ങളെ നിന്‍ 
പ്രണയമഴ വര്‍ഷത്താല്‍ നനവേകി തുടുപ്പിച്ചു .
ഇനിയെല്ലാം നിനക്കാണ് ..;
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളും സ്വകാര്യങ്ങളും സ്പന്ദനങ്ങളും
എന്റെ മനസ്സിന്റെ തുടികൊട്ടലും എല്ലാമെല്ലാം ..
എന്റെ ആത്മാവിലെ നേര്‍ത്ത വെളിച്ചം പോലും...

7 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. അക്ഷി ..
    കവിത നന്നായിട്ടുണ്ട് .തുടര്‍ന്നുമെഴുതൂ ..കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. 'സ്പന്ദനങ്ങൾ' തളിരിലകളായ്‌ വിടർന്ന് വല്ലികളായി പടർന്നേറട്ടെ..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. ഇനിയെല്ലാം നിനക്ക് ആണ് .. പ്രണയത്തിന്റെ ആത്മസമര്‍പ്പണം. നന്നായി.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. മാനത്ത് കണ്ണി , ഫസല്‍ ബിനാലി..Kalavallabhan , MINI.M.ബി ,rahul blathur , കുമാരന്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും എന്റെ നന്ദി ....

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

നന്ദി സുഹൃത്തേ.തെറ്റുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ തിരുത്താന്‍ നിങ്ങളുടെ വിലപെട്ട അഭിപ്രായം കൊണ്ട് കഴിയും എന്നു കരുതുന്നു ....